Gourmia เปิดตัว หม้อทอดไร้น้ำมัน สุดประหยัดพื้นที่ ‘Fry ‘N Fold’

Gourmia เปิดตัว Fry ‘N Fold หม้อทอดไร้น้ำมัน ดิจิทัล โดยตัวหม้อทอดไร้น้ำมันจะซ้อนอยู่ภายในชามแก้ว อุปกรณ์นี้ได้รับการออกแบบเพื่อลดการใช้พื้นที่และสะดวกต่อการจัดเก็บในเวลาที่ไม่ได้ใช้งาน

Fry ‘N Fold ประกอบด้วยชามแก้วทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาด 7 ควอร์ต มาพร้อมความสามารถในการรับคำสั่งในการทำอาหารได้ถึง 10 แบบ ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทอดด้วยลมร้อน, การย่าง, การอบแห้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย ในส่วนของชามแก้วใบใหญ่ผลิตจากวัสดุที่จะไม่แตกละเอียดและมีไฟส่องสว่างในตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองดูอาหารในขณะที่ปรุงอาหารได้

นอกจากนี้ Gourmet ยังได้กล่าวอีกว่า การเก็บอุปกรณ์นี้สามารถทำได้อย่างง่ายดายภายในสามขั้นตอน เพียงแค่คว่ำฝา ก็จัดเก็บ หม้อทอดไร้น้ำมัน นี้ได้อย่างรวดเร็วและประหยัดพื้นที่แล้ว

Gourmia หม้อทอดไร้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมันนี้ ใช้เทคโนโลยี FryForce 360° ของ Gourmet ที่ได้รับการออกแบบมาให้อาหารที่ปรุงสุกแล้วมีความชุ่มฉ่ำภายใน ความกรอบภายนอก และมีไขมันน้อยลงถึง 80% โดยเทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะช่วยกระจายลมร้อนที่สม่ำเสมอไปรอบ ๆ หม้อทอด โดยไม่ต้องจำเป็นใช้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมัน Fry ‘N Fold ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับคุณสมบัติในการทำอาหารที่หลากหลาย มอบประสิทธิภาพ และความคุ้มค่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรุงอาหารในแต่ละวัน และการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่าง ๆ

หม้อทอดไร้น้ำมัน Fry ‘N Fold Digital Air Fryer สนนราคาอยู่ที่ $79.99 หรือประมาณ ฿2,790 สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.target.com/

อ้างอิง HomePage News