Cooler Master ORB X แคปซูลเล่นเกมที่เหล่าคอเกมคงอยากจะครอบครองซักครั้งนึง

Cooler Master  ได้เปิดตัวแคปซูลเล่นเกม ORB X ที่ทุกอย่างจะถูกอัดแน่นไปด้วยสิ่งที่เหล่าคอเกมคงอยากจะครอบซักครั้งนึงในชีวิต

Cooler Master ORB X จะเป็นชุดเก้าอี้พร้อมคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมโดยมันพร้อมจะมอบประสบการณ์ที่พร้อมจะพาเราคอเกมจมอยู่กับเก้าอี้ได้ทั้งวันโดยตัวแคปซูลจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 27 นิ้วทั้งหมด 3 จอพร้อมกับติดตั้งลำโพงแบบเซอร์ราวด์มาในตัวมีระบบเสียงแบบ 2.1 Channel กำลังขับอยู่ที่ 60 วัตต์ขับออกไปที่ลำโพงแบบ full range  พร้อมทวีตเตอร์ และ Subwoofer แบบ 3D บนโต๊ะแคปซูลจะมีการติดตั้งไฟ ARGV  ซึ่งเป็นสิ่งที่ Gaming Gear ขาดไม่ได้

ตัวโครงสร้างของแคปซูลจะทำมาจากเรซินและพลาสติก ABS ที่มีความทนทานสูงโต๊ะเก้าอี้สามารถปรับเอนตามหลักสรีรศาสตร์ พนักพิงสีฟ้าสามารถปรับได้พร้อมทั้งตัวเก้าอี้นี้ยังหุ้มด้วยหนังที่ให้ความนุ่มสามารถนั่งเล่นได้นานโดยไม่ปวดเมื่อย

น้ำหนักของแคปซูลจะอยู่ที่ 343.5 กิโลกรัม โดยที่ตัวจะมีพอร์ตงานเชื่อมต่อหรือ Hub USB ไม่ว่าจะเป็น USB-A 3.1 GEN1 จำนวน 3 พอร์ตพร้อม 5V/0.9A, พอร์ต USB-A 3.1 GEN1 1 พอร์ตพร้อม 5V/1.5A, พอร์ต USB-C 3.1 GEN1 1 พอร์ตพร้อม 5V/1.5A และอีกหนึ่งพอร์ต พอร์ต USB-C 3.1 GEN1 พร้อมการจ่ายพลังงาน 60W (PD)

ราคาของ Cooler Master ORB X จะอยู่ที่ 139,999 หยวนตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 683,000 บาทมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สีคือ Universe Black และ Arctic White

ที่มา : Gizmochica