เอาใจสายแคมป์ด้วย ตะเกียง Xiaomi สั่งการผ่านแอป กันน้ำระดับ IP54

ตะเกียง Xiaomi

Xiaomi ได้เปิดตัว Multi-Function Camping Lantern ตะเกียง Xiaomi สำหรับสายแคมป์ปิ้ง ที่ถอดแยกเป็น สองส่วน คือส่วนที่เป็นไฟหลัก และยังดึงไฟเสริมมาใช้งานเป็นไฟฉายได้ มีตะขอไว้แขวนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน สามารถควบคุมอุณหภูมิของสีได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแสงเย็น แสงอุ่น หรือ RGB ตลอดจนปรับระดับความสว่างได้ตั้งแต่ 6 ถึง 230 ลูเมน ใช้งานได้ง่ายด้วยแป้นหมุน เพื่อการปรับแต่งแสงได้ตามต้องการ 

ตะเกียง Xiaomi

คุณสมบัติเด่นของตะเกียงอัจฉริยะนี้ คือการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ผู้ใช้สามารถควบคุมตะเกียงจากระยะไกลผ่านแอพ Xiaomi Home ไฟตัวหลักใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่แข็งแกร่งขนาด 4,800 mAh รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วผ่าน USB-C ในเวลาเพียง 3.5 ชั่วโมง ในขณะที่ไฟเสริม ทำงานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 800 mAh 

ตะเกียง Xiaomi

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์สำหรับสายแคมป์ปิ้ง หลายคนก็โฟกัสถึงความทนทาน ซึ่ง Xiaomi Multi Function Camping Lantern มีมาตรฐานระดับ IP54 ทนทานต่อฝุ่นและน้ำกระเด็น มาในดีไซน์ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย 198 x 114 x 123 มม. และน้ำหนัก 565 กรัม เป็นคุณสมบัติที่พร้อมสำหรับการเดินทางเพื่อตั้งแคมป์ 

เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับสายแคมป์ปิ้ง ทั้งฟังก์ชั่นหลากหลายเลือกปรับแต่งแสงได้ตามใจ ควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นก็ได้ และยังใช้งานได้อย่างทนทานด้วยมาตรฐานระดับ IP54 ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi

สั่งซื้อ