Xiaomi เปิดตัว Smart Switch Pro และ Wall Socket Pro สวิทช์และปลั๊กไฟอัจฉริยะในราคาเพียง 620 บาท

Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Smart Switch Pro และ Wall Socket Pro สวิทช์แล็บลักไฟอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อ WiFi และสั่งเปิดปิดได้จาก application บนมือถือ

Smart Switch Pro ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบหรูด้วยผิวภายนอกที่ถูกเคลือบมันไว้อย่างดีทำให้ทนทานต่อคราบน้ำมัน รอยนิ้วมือและรอยขีดข่วนที่สำคัญตัวมันเองยังทำมาจากวัสดุที่ไม่สามารถติดไฟได้ดังนั้นมั่นใจแน่นอนว่าอุปกรณ์ตัวนี้จะไม่เกิดไฟลุกไหม้จากตัวมันแน่นอน ตัวสวิตช์จะมีระบบความปลอดภัยอีกอย่างก็คือมันจะรองรับกำลังไฟสูงสุดที่ 2,200 วัตต์หากกำลังไฟเกินกำหนดหรือมีอุณหภูมิที่ร้อนผิดปกติตัวมันเองจะทำการตัดไฟโดยอัตโนมัติ

Wall Socket Pro ตัวมันเองจะสามารถควบคุมได้ผ่าน Application สามารถตั้งเวลาในการเปิดปิดได้รองรับการสั่งการด้วยเสียง XiaoAI แล้วยังรอรับการจ่ายไฟ Dual Protocol 20W ที่สำคัญยังรองรับ Bluetooth Mesh อีกด้วย 

ทั้งสองตัวนี้สามารถแทนที่ Switch และปลั๊กแบบเดิมได้เลยเพราะว่ามันมีขนาดที่ใกล้เคียงกันส่วนการเชื่อมต่อจะรองรับ Application MIJIA  ที่นอกจากจะใช้การสั่งงานเปิดปิดได้แล้วมารยังสามารถตรวจสอบการใช้พลังงานรายวันและทำสรุปรายเดือนให้เราได้อีกด้วยส่วนราคา Smart Switch Pro จะอยู่ที่ 129 หยวนตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 620 บาทส่วน Wall Socket Pro จะอยู่ที่ 149 หยวนตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 730 บาท

ที่มา : gizmochina