Xiaomi เปิดให้สั่งจอง Mijia Smart Electric Thermos 5L เครื่องทำน้ำร้อนความจุ 5 ลิตรที่ใช้เวลาต้มเพียง 18 นาที

 Xiaomi ได้เปิดให้สั่ง Mijia Smart Electric Thermos 5L เครื่องทำน้ำร้อนหรือตู้น้ำร้อนที่ใช้เวลาเพียง 18 นาทีก็จะได้น้ำร้อนออกมาถึง 5 ลิตร

ก่อนหน้านี้เสี่ยวมี่ได้เปิดกระดุมทุน Mijia Smart Electric Thermos 5L เครื่องทำน้ำร้อนหรือตู้น้ำร้อนที่มีความจุถึง 5 ลิตรโดยมีจุดเด่นที่ใช้เวลาเพียง 18 นาทีก็สามารถได้น้ำร้อนออกมาข้อดีของมันคือตู้ตัวนี้จะสามารถรักษาน้ำให้อยู่ในอุณหภูมิที่ต้องการได้ตลอดเวลาตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกพร้อมกับความปลอดภัยมีแผ่นรองด้านในที่เป็นกระจกคุณภาพสูงแผ่นทำความร้อนจะเป็นสแตนเลส 316 ทำให้มั่นใจได้ว่ามันมีปลอดภัยสูงสุด

ตัวเครื่องจะมีกำลังไฟสูงสุดที่ 1600 วัตต์ต้มน้ำ 5 ลิตรได้ในเวลาเพียง 18 นาทีจะช่วยกำจัดคลอรีนที่ตกค้างในน้ำทำให้เหมาะแก่การบริโภค หมดการทำงานจะมีด้วยกัน 3 โหมดประกอบไปด้วยโหมดน้ำประปาที่จะสามารถต้มน้ำให้เดือดและสัก 3 อุณหภูมิให้อุ่นหมวดที่ 2 ก็คือน้ำบริสุทธิ์ที่จะทำน้ำให้ร้อนโดยตรงและหมวดสุดท้ายคือโหมดน้ำต้มเย็นที่สามารถต้มน้ำเมื่อเสร็จแล้วมันก็จะปล่อยอุณหภูมิลงมาให้อยู่ที่ 40 องศาเซลเซียสส่วนความร้อนถ้าเราอยู่ในโหมดน้ำบริสุทธิ์มันจะอยู่ที่ความร้อน 90 องศาเซลเซียส

การที่จะรักษาอุณหภูมิน้ำให้อยู่ที่ 90 องศาเซลเซียสได้นั้นที่ตัวเครื่องจะมีฉนวน 2 ชั้นเพื่อช่วยเก็บรักษาความร้อนโดยที่ไม่ต้องใช้กำลังไฟถึง 1,600 วัตต์อยู่ตลอดเวลาและแน่นอนว่ามันจะสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Xiaomi Home ได้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและกำหนดอุณหภูมิน้ำที่ต้องการได้ส่วนราคาจะถูกเปิดตัวออกมาที่ 279 หยวนตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,500 บาท

ที่มา : giamochina