Xiaomi Mijia กับซีรีส์ เตาอบอัจฉริยะ Smart Steam Baking Integrated Stove P1 มาพร้อมเครื่องดูดควันอัตโนมัติ เปิดตัวในราคา $1,274

Xiaomi เปิดตัวไลน์อัปผลิตภัณฑ์ครัวอัจฉริยะตัวล่าสุดอย่าง เตาอบอัจฉริยะ Mijia Smart Steam Baking Integrated Stove P1 มาพร้อมเครื่องดูดควันอัติโนมัติ พ่วงด้วยคุณสมบัติครบครัน ใช้งานง่ายเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำอาหารให้กับทุกครอบครัว

Xiaomi Mijia เตาอบอัจริยะ Stove

คุณสมบัติเด่นของ Xiaomi Mijia Smart Steam Baking Integrated Stove P1 คือ หม้อเคลือบชั้นในและกลไกดูดควันแบบยกอัตโนมัติ ซึ่งการออกแบบนี้ช่วยให้การทำงานของเครื่องดูดควันมีความคล่องตัวมากขึ้น และทำอาหารได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการดูดถึง 22m³/min และแรงดันลม 900Pa เมื่อจับคู่กับ Firepower 5.2kW ทำให้เตาอบอัจฉริยะนี้ตอบโจทย์ความต้องการในการทำอาหารที่หลากหลาย

ปุ่มควบคุมการทำงานอัจฉริยะด้วยแม่เหล็ก มอเตอร์ของเตาอบมีความถี่แปรผัน DC ติดตั้งมาด้วย ให้ระดับเสียงรบกวนต่ำเพียง 53dB และจุดนี้ทำให้ Xiaomi Mijia Smart Steam Baking Integrated Stove P1 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครัวเรือนที่มีปัญหาเรื่องเสียง

มีเซ็นเซอร์อุณหภูมิอัจฉริยะและวาล์วสัดส่วนควบคุมที่แม่นยำ สามารถใช้งานคู่กับแอป Mi Home เพื่อเข้าถึงคลังสูตรอาหารกว่า 50 สูตร ซึ่งสูตรอาหารเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่ากำลังไฟและอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำอาหาร เพื่อให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

นอกจากนี้ยังมีเตาอบไอน้ำขนาด 70 ลิตร ที่มาพร้อมเครื่องทำไอน้ำภายนอก 2000 วัตต์ หลอดอบ multidimensional stereo และพัดลมความเร็วสูงที่ติดตั้งด้านข้างเพื่อการอบอย่างทั่วถึง และยังมี jet steam คู่ เสริมประสิทธิภาพการอบให้ดียิ่งขึ้น

เตาอบอัจฉริยะรุ่นนี้ยังรองรับการทำความร้อนแบบหมุนเวียนอากาศร้อนด้วยความเร็ว 1,500 รอบต่อนาที ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทอดแบบไร้น้ำมันได้ เพื่อการปรุงอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเมื่อเทียบกับการทอดแบบดั้งเดิม โดยมีช่วงอุณหภูมิตั้งแต่ 180°C ถึง 230°C

เตาอบอัจฉริยะ Smart Steam Baking Integrated Stove P1 สนนราคาอยู่ที่ $1,274 หรือประมาณ ฿46,822

อ้างอิงจาก Gizmochina