Ubco 2×2 Hunt Edition จักรยานไฟฟ้า ขับเคลื่อน 2 ล้อสำหรับสายลุย

Ubco บริษัทผู้ผลิต จักรยานไฟฟ้า สัญชาตินิวซีแลนด์ได้ทำการเปิดตัว Ubco 2×2 Hunt Edition จักรยานไฟฟ้าขับเคลื่อน 2 ล้อที่เกิดมาเพื่อสายลุย

Ubco 2×2 Hunt Edition ได้รับการออกแบบร่วมกับ Shane Dorian ตำนานนักกีฬาชื่อดังของนิวซีแลนด์โดยจักรยานคันนี้มีจุดประสงค์ในการออกแบบมาเพื่อสำหรับขี่เข้าป่าไปอย่างเงียบๆเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำไปใช้ในฤดูการล่าสัตว์หรือผู้ที่อยากได้ไปใช้ทำกิจกรรมกลางแจ้ง

มองเผินๆอาจจะเหมือนจักรยานไฟฟ้าทั่วไปแต่สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างนั้นคือระบบขับเคลื่อน 2 ล้อนั่นหมายความว่าล้อหน้าและล้อ หลังจะหมุนพร้อมกันตลอดเวลาทำให้การปีนป่ายในพื้นที่เป็นดินร่วนหรือทรายสามารถตะกุยไปได้อย่างง่ายและเคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้มันเหมาะกับการใช้งานเป็นรถสำหรับฮันเตอร์ทั้งหลายก็คือความเงียบสามารถเข้าถึงพื้นที่ที่สัตว์กำลังนอนอยู่ได้โดยไม่ทำให้มันตื่นกันก่อน

ตัวรถจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 355 ปอนด์ส่วนระยะทางสามารถทำได้ 120 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้งจุดที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือบนแฮนด์บาร์จะมีที่ยึดโทรศัพท์จากพีคดีไซน์พร้อมทั้งอุปกรณ์สำหรับการเดินทางที่ติดตั้งมาให้ราคาของมันถูกเปิดโตออกมาที่ 6,499 ดอลลาร์ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 240,000 บาท 

ที่มา : UBCO