Xiaomi เปิดระดมทุน หม้อนึ่งไฟฟ้าอัจริยะ MIJIA Smart Electric Steamer ขนาด 12 ลิตร

ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งกับการแผ่ขยายจักรวาลของ Xiaomi โดยในคราวนี้ถึงคราวของ หม้อนึ่งไฟฟ้าอัจริยะ MIJIA smart electric steamer ขนาด 12 ลิตร ที่จะเปิดระดมทุนในวันที่ 27 กันยายน 2023 นี้

หม้อนึ่งไฟฟ้าอัจริยะ MIJIA smart electric steamer ขนาด 12 ลิตร มีกำลังไฟ 1500 วัตต์ และรองรับการควบคุมอุณหภูมิ NTC อย่างแม่นยำ สามารถนึ่งด้วยความเร็วสูงและยังทำอาหารด้วยวิธีการเคี่ยวเพื่อคงสารอาหารไว้ได้อีกด้วย

หม้อนึ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ MIJIA ขนาด 12 ลิตร ได้รับการออกแบบให้มีสถาปัตยกรรม 2 ชั้นและมีความจุ 12 ลิตร ทำให้สามารถนึ่งไก่ได้ทั้งตัว พร้อมแท้งค์น้ำขนาด 2 ลิตร ที่อำนวยความสะดวกในการตรวจสอบปริมาณน้ำที่เหลืออยู่ ผู้ใช้สามารถเติมน้ำลงในแท็งก์ได้ทางด้านข้างของหม้อนึ่งโดยไม่ต้องเปิดฝา

Xiaomi MIJIA Steamer หม้อนึ่งไฟฟ้าอัจริยะ

นอกจากนี้ยังมีถาดรองน้ำหยดอันเป็นเอกลักษณ์ของหม้อนึ่งไฟฟ้าอัจริยะ MIJIA ซึ่งป้องกันไม่ให้น้ำที่ระเหยแล้วตกค้างระหว่างการปรุงอาหารหยดใส่อาหารที่ปรุงสุกแล้ว ด้วยวิธีการนี้เองที่ช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นสะสมและยังช่วยให้ทำความสะอาดคราบได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และยังสามารถสั่งการหม้อนึ่งผ่านแอป MIJIA ได้อีกด้วย

หม้อนึ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi MIJIA ขนาด 12 ลิตร สนนราคาอยู่ที่ 269 หยวน (ประมาณ ฿1345) ส่วนเป้าหมายการระดมทุน ระยะเวลาในการระดมทุน และข้อมูลการวางจำหน่ายยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด

อ้างอิงจาก Gizmochina