Xiaomi เปิดตัว Mijia เครื่องทำน้ำร้อน ที่ต้มน้ำเดือดได้ในเวลาแค่ 3 วินาที

Xiaomi เปิดตัว Mijia เครื่องทำน้ำร้อน แบบด่วนจี๋ ในราคา 1299 yuan (ประมาณ ฿6,470) โดยความพิเศษของเครื่องทำน้ำร้อนนี้อยู่ตรงที่การทำให้น้ำเดือด 100°C ได้ภายใน 3 วินาทีเท่านั้นเอง!!

Xiaomi Mijia เครื่องทำน้ำร้อน

ในเมื่อ Xiaomi เปิดตัว เครื่องทำน้ำร้อน รุ่นใหม่ได้น่าสนใจขนาดนี้ เราลองไปดูคุณสมบัติคร่าว ๆ ของ Mijia กันดีกว่า

คุณสมบัติโดดเด่นที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยของเครื่องทำน้ำร้อน Mijia คือฟิล์มหนาทำความร้อนด้วยพลังงานสูง 2100 วัตต์ ทำน้ำเดือดรวดเร็วภายใน 3 วินาที พร้อมการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ นอกจากนี้ยังสามารถรักษาจุดเดือดที่แท้จริงได้แม้อยู่ในสภาวะที่มีแรงดันเล็กน้อย ทำให้เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีระดับความสูงมากกว่า 1,000 เมตร

การปรับอุณหภูมิก็ทำได้ง่าย ไม่ยากลำบาก อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน โดยสามารถเลือกอุณหภูมิที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้ 4 ระดับและอัตราการไหลของน้ำ 3 ระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน พร้อมกันนี้ยังสามารถสั่งการผ่านแอป Mijia เพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบล้างและฆ่าเชื้อด้วยอุณหภูมิสูงเพื่อบำรุงรักษาตัวเครื่อง โดยผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานโหมดฆ่าเชื้อได้ด้วยตนเองหรือผ่านแอป Mijia ซึ่งโหมดนี้จะปล่อยน้ำร้อนให้หมุนเวียนผ่านท่อหลักเพื่อการฆ่าเชื้ออย่างละเอียด

Xiaomi ยังได้เพิ่มเซ็นเซอร์อินฟราเรดความไวสูงที่จะเปิดเครื่องโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบถ้วย อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานที่ต้องการน้ำดื่มในตอนกลางคืน

อ่านคุณสมบัติมาทั้งหมดแล้ว ก็อยากจะหามาใช้งานที่บ้านสักเครื่องเลยเหมือนกันนะ แล้วชาวฉลาดเลือกล่ะ สนใจกันบ้างไหม?

อ้างอิงจาก Gizmochina