โซนี่ไทยพร้อมเปิดจองทีวีบราเวียรุ่นล่าสุด BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED TV ซีรี่ส์ A95L

โซนี่ ไทย จำกัด เปิดจอง ตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR Series (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ ซีรี่ส์) รุ่นใหม่ล่าสุด ในซีรี่ส์ A95L

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดจอง ตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR Series (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ ซีรี่ส์) รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ โฟร์เค คิวดี-โอแอลอีดี กูเกิ้ล ทีวี) ในซีรี่ส์ A95L โดยชูจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอแสดงผล QD-OLED ที่นำเสนอเฉดสีที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบประมวลผลอันชาญฉลาดและทรงพลังอย่างCognitive Processor XR™ ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงสุดล้ำ รวมถึงฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมได้อย่างมีอรรถรสและสมบูรณ์แบบ โดยจะเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 17 กันยายน ศกนี้  

A95L เป็นทีวีรุ่นเรือธงของโซนี่ ในตระกูล BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV  ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบประมวลผลอันชาญฉลาดและทรงพลังอย่างCognitive Processor XR™ ซึ่งเป็นระบบประมวลผลที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองแบบการมองเห็นที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับคอนทราสต์ของภาพที่กว้าง สามารถให้รายละเอียดสีดำที่ดำสนิท และความสว่างสูงสุด รวมทั้งให้สีสันที่เป็นธรรมชาติสมจริงในทุกมุมมอง มาพร้อมหน้าจอแสดงผล QD-OLED ที่นำเสนอเฉดสีที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการปรับปรุงความสว่างของสีด้วยเทคโนโลยี XR Triluminos Max ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของเฉดสีที่ดีเพิ่มขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทั้งยังมอบคอนทราสต์ที่ชัดเจน ด้วยพิกเซลที่สว่างเฉพาะตัว พร้อมให้การแสดงผลภาพที่มีความสมจริง ให้สีดำที่ดำสนิท เพื่อให้การชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเกม ให้ดูมีชีวิตชีวาบนหน้าจอด้วยรายละเอียดและความลึกที่ไม่ธรรมดาในทุกรายละเอียด ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมGoogle TV กับคลังภาพยนตร์ และรายการทีวีมากกว่า 700,000 ตอน ตลอดจนรับชมรายการสดทางทีวีได้ผ่านทาง Google TV รวมถึงการค้นหาเนื้อหารายการที่ต้องการรับชมได้อย่างง่ายดาย เช่นพูดคำว่า “Hey Google ค้นหาภาพยนตร์แอ็คชั่น” เพื่อทำการค้นหาเนื้อหาดังกล่าวในแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับBRAVIA CORE ที่สามารถสตรีมภาพยนตร์คุณภาพสูง 4K UHD และ IMAX® Enhanced ที่อยู่ในแอปพลิเคชั่น BRAVIA CORE และมีอยู่ในทีวีโซนี่บางรุ่นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถยกระดับการเล่นเกม PlayStation® 5 ไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์พิเศษ Auto HDR Tone Mapping และ Auto Genre Picture Mode ที่ปรับคุณภาพของภาพให้เหมาะสมในขณะเล่นเกมและสตรีมมิ่ง ด้วย Game Menu ที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะช่วยปรับแต่งการตั้งค่าการเล่นเกม และฟังก์ชั่นช่วยเหลือได้อย่างละเอียด และง่ายดาย ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัสอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมคุณสมบัติ Multi View ที่ช่วยในการแบ่งหน้าจอเป็นเรื่องที่ง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถรับชมเนื้อหาในระหว่างเล่นเกมโปรดได้อย่างดีเยี่ยม

BRAVIA A95L เปิดจอง

ในขณะที่การประมวลผลระดับHDMI 2.1 4K/120, VRR และ ALLM จะสามารถสร้างความได้เปรียบในการเล่นเกมได้อย่างฉับไว รวมถึงรองรับการถ่ายทอดสัญญาณภาพ Dolby Vision, IMAX® Enhanced และ Netflix Adaptive Calibrated Mode จะช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับเทคโนโลยี Acoustic Surface Audio+ ที่ผสานการทำงานร่วมกับ Dolby Atmos และ DTS:X จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง ด้วย Actuators แบบสั่น จะมอบตำแหน่งเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น ทำให้ภาพและเสียงมีความกลมกลืนกันอย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันยังมอบสุดยอดความคมชัดที่เหนือกว่าด้วยระบบประมวลผลภาพแบบ XR 4K Upscaling และ XR Clear Image ที่จะช่วยลดสัญญาณรบกวนและความเบลอของภาพที่ลดลง โดยคอนเทนต์ทั้งหมดจะได้รับการอัปเกรดความละเอียดของภาพให้ใกล้เคียง 4K

เปิดจอง BRAVIA A95L

ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่นAcoustic Center Sync จะทำหน้าที่จับคู่ระหว่าง BRAVIA XR™ TV กับซาวด์บาร์ของโซนี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย Acoustic Center Sync  จะปรับเอาท์พุตระหว่างลำโพงทีวีให้เข้ากับซาวด์บาร์ และตัวรับสัญญาณ AV ของโซนี่ เพื่อเสริมช่องลำโพงกลางให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้คุณจะได้ยินเสียงบทสนทนาที่สมบูรณ์และเสียงที่ดื่มด่ำ พร้อมรองรับอุปกรณ์เสริมอย่าง BRAVIA CAM ที่สามารถจดจำตำแหน่งและระยะการรับชมของคุณ เพื่อทำการปรับการตั้งค่าภาพและเสียงให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมภายในห้องได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังมาพร้อม Eco Dashboard ที่รวมการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมทั้งหมดไว้ในที่เดียว ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนทีละรายการหรือในคราวเดียวได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวเลือก Easy Setup Wizard จะช่วยปรับแต่งการตั้งค่าให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมในการรับชมได้อีกด้วย

กำหนดเปิดจองและวันวางจำหน่าย

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้ เปิดจอง ทีวี BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV ซีรี่ส์ A95L ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 17 กันยายน ศกนี้ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษดังนี้

• BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV ซีรี่ส์ A95L ในรุ่น XR77A95L ขนาด 77 นิ้ว ราคา 209,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ซาวด์บาร์รุ่น HT-A7000 มูลค่า 49,990 บาท  

• BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV ซีรี่ส์ A95L ในรุ่น XR65A95L ขนาด 65 นิ้ว ราคา 134,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ซาวด์บาร์รุ่น HT-A5000 มูลค่า 34,990 บาท 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ ร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเพจ A95L Series