LG PuriCare Aero Series

LG PuriCare Aero Series เครื่องฟอกอากาศ+พัดลม ดีไซน์สวยเข้ากับทุกห้องในบ้าน

แอลจี ประเทศไทย เปิดตัว LG PuriCare Aero Series พร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ LG PuriCare AeroTower เครื่องฟอกอากาศที่รวมพัดลมเข้าด้วยกัน ให้สายลมสะอาดสดชื่นแบบธรรมชาติกระจายทั่วทุกพื้นที่ภายในบ้าน และ LG PuriCare AeroFurniture เพิ่มประโยชน์ใช้สอยด้วยดีไซน์โดดเด่นแบบโต๊ะรูปทรงเรียบหรู มีแท่นชาร์จไร้สาย

LG PuriCare Aero Series มีระบบกรองอากาศ 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย แผ่นกรอง Pre-Filter, แผ่นกรอง HEPA และแผ่นกรอง Deodorization โดยแผ่นกรอง Pre-Filter จะดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ และมีฟิลเตอร์ HEPA ช่วยดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999%  กำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%  อีกทั้งยังมีฟิลเตอร์ Deodorization ที่สามารถดักจับกลิ่นและสารเคมีในอากาศ  ช่วยให้หายใจได้สะดวกและสร้างสภาพแวดล้อมภายในห้องที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

LG PuriCare Aero Series

LG PuriCare AeroTower ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ในรูปทรงกระบอกสูง ตัวฐานสามารถดึงอากาศได้จากทุกทิศทางเพื่อกระจายลมได้ 360 องศา โดยใช้เทคโนโลยี Air-Valley ที่สร้างและกระจายลมได้คล้ายกับสายลมที่ไหลผ่านหุบเขา ทำให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ทรงพลัง แต่ทำงานด้วยเสียงที่เบาเพียง 23 เดซิเบล  จึงไม่รบกวนการพักผ่อน

ตัวเครื่องมีโหมดกระจายลมแบบ 2-Way ทั้งการกระจายลมแบบกว้าง และแบบสายลมธรรมชาติ โดยโหมดกระจายลมกว้างจะช่วยกระจายอากาศภายในห้องขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนโหมดสายลมธรรมชาติจะให้สายลมที่อ่อนโยนอย่างพอดี จึงรองรับการใช้งานในห้องต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย

LG PuriCare Aero Series

LG PuriCare AeroFurniture ออกแบบตัวเครื่องให้เป็นรูปทรงของโต๊ะเพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์ที่สวยงาม มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดง และมีระบบฟอกอากาศที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทำงานเสียงเบาเพียง 21 เดซิเบล  พร้อมมีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย จึงเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ และเติมเต็มดีไซน์และการใช้งานให้กับห้องของคุณได้แบบไม่เหมือนใคร

เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่จากแอลจียังมอบความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและตรวจสอบการทำงานได้อย่างสะดวกจากทุกที่ อีกทั้งยังปรับสีของแสงไฟใน LG PuriCare AeroFurniture ผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้ตามความต้องการของผู้ใช้ในทุกๆ วัน

LG PuriCare AeroTower วางจำหน่ายแล้วใน ราคา 16,900 บาท และ LG PuriCare AeroFurniture ราคา 14,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th หรือสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือติตต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757