Lenovo Yoga Slim 9i แล็ปท็อปรักษ์โลก บางเบา ประสิทธิภาพระดับพรีเมียม ราคา ราคา 69,990 บาท

เปิดตัว Lenovo Yoga Slim 9i แล็ปท็อปแนวคิดรักษ์โลก ประสิทธิภาพระดับพรีเมียม มาพร้อม Intel Core 12th Gen มาตรฐาน Intel Evo ราคา 69,990 บาท

Lenovo YOGA Slim 9i

Lenovo Yoga Slim 9i ราคา

Lenovo แนะนำไลน์อัพแล็ปท็อประดับพรีเมียมในตระกูล Yoga เจนเนอเรชั่น 7 ใหม่ล่าสุด มาพร้อม Windows 11 กับ Yoga Slim 9i แล็ปท็อปที่ผ่านการรับรองว่าสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือก๊าซเรือนกระจกสุทธิ (carbon-neutral-certified laptop) จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงต้องการอุปกรณ์ที่ให้ความพรีเมี่ยม พกพาสะดวก พร้อมคุณสมบัติด้านความบันเทิงที่ครบครัน และความอัจฉริยะด้านการใช้งานผ่านความฉลาดล้ำสมัยของ AI ผิวสัมผัสภายนอกของฝาเครื่องเคลือบด้วยกระจกแบบ 3 มิติ ให้ความสวยงาม มีเอกลักษณ์ ตัวเครื่องที่บางและเบา หนาเพียง 14.9 มม. สอดรับกับรูปทรงที่โค้งมนและเรียบเนียนของขอบเครื่องเพื่อประสบการณ์ในการพกพาและหยิบจับที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Lenovo Yoga Slim 9i ราคา

มาพร้อมหน้าจอสัมผัส OLED PureSight ขนาด 14 นิ้ว ให้มุมมอง 16:10 ความละเอียดสูงถึง 4K พร้อมเสียงจากลำโพง Bowers & Wilkins สี่ตัว ให้ภาพสวยคมชัดด้วยเทคโนโลยี PureSight ของ Lenovo บนหน้าจอ 4K OLED (อุปกรณ์เสริม) จึงให้รายละเอียดที่คมชัดเป็นพิเศษและสีสันที่สมจริงเหมือนภาพถ่าย ตั้งแต่โทนสีดำสนิทไปจนถึงโทนสีสว่างเจิดจ้า และด้วย Vesa Certified Display HDR True Black 500 ความลึก 10 บิต ช่วยให้สามารถแสดงสีได้มากกว่าหนึ่งพันล้านสีในพิกเซลเดียวและช่วงสี DCI-P3 เต็มรูปแบบที่ 100 เปอร์เซ็นต์

Yoga Slim 9i แล็ปท็อปที่มอบประสิทธิภาพการทำงานอันสูงสุดและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยตัวเครื่องที่ขับเคลื่อนโดย Intel Evo มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 พร้อมให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วย Lenovo A.I. Core 2.0 ที่รองรับการใช้งาน AI ที่ได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำขึ้นอีกระดับ ผนวกกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการเข้ารหัสระดับฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องอุปกรณ์จากการโจมตีของรูทและแรนซัมแวร์ และด้วยกลไกการทำงานที่ชาญฉลาดของ A.I. ที่สามารถปรับความเร็วของพัดลมและประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อให้สอดคล้องกับงานและปริมาณโหลดของระบบในขณะนั้น

Lenovo Yoga Slim 9i ราคา

ราคา และ การจำหน่าย

  • Lenovo YOGA Slim 9i มาพร้อม Intel Core i7-1280P/32GB LPDDR5/1TB SSD ราคา 69,990 บาท
  • Lenovo YOGA 9i มาพร้อม Intel Core i7-1280P/32GB LPDDR5/1TB SSD ราคา 64,990 บาท

ผลิตภัณฑ์มาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 และ Microsoft Office Home & Student 2021 นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายแบบ Premium Care และประกันอุบัติเหตุ Accidental Damage Protection (ADP) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้อุ่นใจ

สนใจผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga ทุกรุ่นสามารถทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ https://www.lenovo.com/th/th/yoga หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH