realme GT Neo 2 X Dragonball Z วางจำหน่ายเฉพาะในจีน

realme GT Neo 2 X Dragonball Z รุ่นลิมิเต็ด ออกแบบตัวเครื่องในธีมสีของ ซุน โกคู และธีมด้านในที่ถูกใจแฟนๆ ดราก้อนบอลอย่างแน่นอน

realme เป็นอีกผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ที่มาจับตลาดสินค้าดีไซน์พิเศษ ผลิตแบบ Limited edition สำหรับนักสะสม โดยครั้งนี้ เป็นสมาร์ทโฟนรุ่น realme GT Neo 2 มาทำตัวสินค้าเป็นธีมของคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง ดรากอนบอล Z ที่ออกแบบมาสวยตั้งแต่ตัวเครื่อง แพ็กเกจ และธีมภายในเครื่อง ที่ทำเป็นสีสันโทนส้มตัดกับน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีชุดของตัวละครหลักอย่าง ซุน โกคู พระเอกของเรื่องนี้

realme GT Neo 2 X Dragonball Z

ตัวแพ็กเกจ กล่องด้านนอกจะเป็นรูปตัวละครซุนโกคู ในร่างปกติและร่าง ซูเปอร์ไซย่า และซูเปอร์ไซย่า 3 ในกล่องจะมีซองใส่คู่มือ สติกเกอร์ และการ์ดเทพเจ้ามังกร รวมถึงตัวเข็มจิ้มถาดซิมจะทำเป็นลูกดรากอนบอล 4 ดาว ให้เข้ากับกิมมิคของตัวคาแรคเตอร์ได้อย่างสวยงาม

สเปคเครื่องใช้ชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 870 5G พร้อม RAM 12GB และหน่วยความจำภายใน 256GB แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว Super Dart 65W

realme GT Neo 2 X Dragonball Z

หน้าจอ AMOLED 120Hz ลำโพงคู่สเตอริโอ การถ่ายภาพ กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล

สำหรับชาวไทยที่อยากได้ realme GT Neo 2 X Dragonball Z รุ่นนี้ต้องบอกว่า มีให้สั่งจองและจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศจีนเท่านั้น และผลิตมาเป็นจำนวนจำกัด โดยเริ่มเปิดจองสินค้าตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 ถ้าอยากได้จริงๆ อาจจะต้องหาสั่งจากร้านค้าที่รับสั่งสินค้าจากต่างประเทศ และต้องทราบไว้ด้วยว่า ระบบปฏิบัติการจะไม่มี Google Mobile Service เนื่องจากไม่มีที่เป็นรุ่น Global